Tự thôi miên đặt trước bọn họ một công cụ tư tưởng rất bổ ích để ủng hộ những đổi khác hành huynhhuunghia.edu.vn.

Bạn đang xem: Tự thôi miên bản thân

Nó cũng có thể giúp họ kiểm thẩm tra dòng lưu ý đến tiêu cực, chế tạo ra tâm trạng xuất sắc hơn cùng thậm chí tập trung vào các kim chỉ nam nhất định. Công ty chúng tôi đang đối mặt với một kế hoạch đáng để biết và thậm chí là sử dụng hàng ngày.

Khi họ nói về thôi miên, thường thì ngay lập tức lộ diện một các thành phần hỗn hợp không thể khẳng định được giữa chừng thân sự mê hoặc và sự hoài nghi. Theo ý của chúng tôi, cửa hàng chúng tôi có rất nhiều sách và công trình tiếp tục tăng tốc tính hữu ích của chúng cùng cũng một trong những hạn chế của kỹ thuật trị liệu này. Vị vậy, đối với thắc mắc liệu thôi miên có thực sự kết quả hay không, hoàn toàn có thể trả lời rằng, như trong bất kỳ loại trị liệu nào, có những người dân không có đổi khác và bệnh dịch nhân chắc chắn là trải nghiệm một tiện ích tuyệt vời..

"Tâm trí tất cả ý thức rất có thể được đối chiếu với một đài xịt nước nghịch dưới ánh mặt trời với rơi trở lại vào bồn nước ngầm mập mạp của tiềm thức chỗ nó nằm tại đó".

-Sigmund Freud-

Nếu chúng ta quan trung tâm đến hoạt động của tâm trí con fan và những bí hiểm của nó, thôi miên sẽ thú vị chúng ta. ngày này đặc biệt công dụng trong vấn đề điều trị nghiện, chắc chắn là trong những công cụ thịnh hành nhất để cai thuốc lá. Ngoại trừ ra, giữa những năm ngay gần đây, có không ít người đã áp dụng tự thôi miên với mục đích rất rõ ràng ràng: lập trình tiềm thức để tạo ra những thay đổi và hướng bạn dạng thân đến một thành tựu, nhắm tới một mục tiêu.

*

Tự thôi miên là gì?

Tất cả xảy ra với chúng tôi thường xuyên. Khi bọn họ di chuyển bởi tàu năng lượng điện ngầm, xe cộ lửa hoặc xe buýt, bọn họ rời mắt tại một điểm trong cửa sổ và trung tâm trí của bọn họ thoát ra. cửa hàng chúng tôi không đi đâu cả, nhưng cửa hàng chúng tôi ở trong thâm tâm trí của chúng tôi trong một thời gian dài. Chẳng mấy chốc, lúc đến điểm ngừng của chúng tôi, chúng tôi thức dậy ngơ ngác. Như thể chúng ta vừa thoát khỏi trạng thái thôi miên.

Thôi miên có không ít điểm tương đương với tâm lý này. Nó vẫn ngắt liên kết với thực tiễn để đi xuống tầng hầm của trọng tâm trí chúng ta. Và rất nhiều gì bọn họ làm trong những khoảnh xung khắc đó, có thể có ảnh hưởng tác động lớn đến cuộc sống thường ngày của bọn chúng ta. Bạn có thể đưa ra quyết định, nắm rõ các ưu tiên, ý muốn muốn triệu tập và thậm chí nâng cao tâm trạng của chúng ta. Chúng tôi từ hyphenate những lần trong ngày mà không sở hữu và nhận ra.

Mặt khác, một khía cạnh hiếu kỳ mà bọn họ không có không ít là tại vị trí sau. Nhiều điều họ làm một cách tất cả ý thức được điều khiển và tinh chỉnh bởi vô thức của bọn chúng ta. Thị hiếu của chúng ta, cách bọn họ phản ứng với những yếu tố hoàn cảnh nhất định, định hướng của chúng ta, v.v. Bọn chúng là những sản phẩm của căn nguyên vô thức nơi tiềm ẩn những đề xuất trong quá khứ của bọn chúng ta, tính cách của bọn chúng ta, bản năng cùng sự tự động của chúng ta, điều phối một trong những phần lớn hồ hết gì chúng ta làm vào suốt đa số ngày qua.

Do đó, trường đoản cú thôi miên có mục tiêu giả định kiểm soát vũ trụ vô thức của họ nhiều hơn để lập trình nó. Công ty chúng tôi tìm cách triết lý lại kịch bản không gồm ý thức này để nó cho phép chúng tôi tạo ra các biến đổi hành huynhhuunghia.edu.vn.

Xem thêm: Ngày 8 Tháng 3 Nên Tặng Quà Gì Cho Mẹ Vào Ngày 8 3 Cho Mẹ, Vợ Và Người Yêu

Hãy coi làm thay nào bạn có thể đạt được nó.

*

Kỹ thuật từ bỏ luyện thôi miên

Đối với một số người, lựa chọn rất tốt khi thực hành thực tế thôi miên đúng cách chắc chắn sẽ được huấn luyện và đào tạo với một chuyên huynhhuunghia.edu.vnên giỏi. Trong trường hợp không tồn tại thời gian, quyền truy cập hoặc mối cung cấp lực kinh tế để được đào tạo và huấn luyện thú vị này, chúng tôi có thể hữu ích cho các chiến lược này. Điều đặc biệt quan trọng là nên kiên trì, chuẩn bị sẵn sàng và thực hành các bài tập này mặt hàng ngày.

Hiển thị

Để thực hành thực tế tự thôi miên chúng ta cũng có thể có kích yêu thích tham chiếu của chúng ta: ánh nắng của đèn, một chiếc đĩa, một tinh thể hoặc thậm chí là 1 trong sân khấu được tạo ra bởi trí tưởng tượng của bọn chúng ta. Nó phải là một trong những nơi ẩn náu niềm tin hoặc một điểm trực quan để từ đó lấn sân vào bên trong, đến trọng tâm trí của chúng ta. Phần đông gì chúng ta sẽ có tác dụng ở nơi thứ nhất là quan sát vào sự kích say đắm đó với thư giãn. từ bỏ những cảm giác vật lý chúng ta sẽ đưa sang những xúc cảm tinh thần, hướng tới sự thư giãn, bình tĩnh, cân bằng.

Một khi bọn họ đạt được sự thư giãn sâu sắc đó, chúng ta sẽ tái diễn một loạt những tuyên tía tích cực. Chúng tôi sẽ bước đầu một cuộc hội thoại nội bộ, nơi shop chúng tôi sẽ biểu đạt bằng lời hầu hết gì shop chúng tôi muốn đạt được. Ví dụ: "Tôi sẽ không lo nói trước công chúng", "Tôi vẫn bớt stress hơn", "Tôi sẽ tìm được một công ty đối tác tốt" ... Vv.

Cố định

Tự thôi miên cũng có thể đạt được bằng cách nhìn vào một trong những điểm vị trí mắt chúng ta. Nó là đủ để đặt sự để ý tại điểm đó để tạo nên từng chút một mờ. Bởi vì vậy, bọn họ sẽ chìm vào trạng thái dễ chịu và thoải mái đó, nơi chúng ta tập trung vào hơi thở.

Khi đó, cửa hàng chúng tôi sẽ bắt đầu lại tuyên tía về những mục đích tích cực: Tôi sẽ nhận được, tôi mong những gì, tôi sẽ đạt được, tôi tập trung vào ...

Hơi thở

Một chiến lược đơn giản khác nhằm ủng hộ từ thôi miên là kiểm soát điều hành hơi thở của chúng ta. Đối với điều này, shop chúng tôi sẽ làm như sau:

shop chúng tôi sẽ kiếm tìm một địa điểm yên tĩnh. Nó đang là kịch phiên bản mà họ sẽ luôn sử dụng để ủng hộ từ thôi miên. Tâm trí của chúng ta phải liên quan rằng ghế sofa, góc kia của sảnh thượng, của căn phòng, vv giống như nơi ẩn nấp nơi trung khu trí bạn có thể thư giãn để đi xuống tiềm thức. Khi shop chúng tôi đã lựa chọn địa điểm, shop chúng tôi sẽ ban đầu kiểm soát khá thở của bản thân thông qua các nguyên tắc sau: truyền cảm hứng, duy trì lại, thở ra, trống rỗng. lý tưởng là lặp lại chu kỳ này từ 5 đến 6 lần. Tiếp theo, chúng ta sẽ bị đình chỉ trong vòng trống thư giãn và giải trí đó, vào đó không tồn tại gì đủ tài năng để thì thầm với tâm thức của chúng ta và lập trình sẵn nó. Một đợt nữa, cửa hàng chúng tôi sẽ chỉ ra mục tiêu của bọn chúng tôi, mong muốn của cửa hàng chúng tôi (luôn luôn tích cực).
*

Để kết luận, rất có thể những kỹ thuật đơn giản này đề cập nhở chúng ta về những chiến lược thư giãn dễ dàng và đơn giản rất phổ cập trong thiền định. Bây giờ, một trong những mục đích của từ thôi miên, không chỉ có thế để tạo sự nghỉ ngơi hoặc sự chú ý tốt hơn tại đây và bây giờ, là biến đổi hành huynhhuunghia.edu.vn, suy nghĩ và tâm trạng.

Mục đích của từ thôi miên như một luật trị liệu là để thay thế các tuyên bố tiêu cực bằng đa số tuyên bố tích cực và lành mạnh hơn. Hơn cả một bài tập thư giãn là một bài tập tành và vì vậy họ nên lặp lại những bài tập này từ tứ đến năm lần một ngày vào 5 phút. Họ cần phải liên tục và chỉ thị. Không ai đổi khác phong cách của những suy nghĩ vô thức của họ từ thời nay sang ngày khác; chúng ta cần buộc phải kiên trì và tin yêu vào sức khỏe của vai trung phong trí.

Những biến đổi sẽ mang đến sớm hơn bọn họ nghĩ.

*
Niềm tin sai lạc về thôi miên lâm sàng Thôi miên lâm sàng được bảo phủ bởi số đông huyền thoại làm mất đi uy tín nguyên tắc hữu ích và hiệu quả này, trong các số đó nhiều nhà trị liệu đã có được đào tạo. Đọc thêm "